Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

có nên vào sài gòn lập nghiệp hay không ?

  1.  nên vào Sài gòn lập nghiệp không?

    Gần đây  người bạn cùng quê khuyên em nên vào Sài Gòn lập nghiệp. Bạn ấy nói Sài Gòn năng động hơn, cởi mở hơn và  nhiều cơ hội lập nghiệp hơn. Cũng theo bạn ấy thì kinh doanh trong SGcần năng lực nhiều hơn là HN, kinh doanh ngoài ...
  2.  nên vào Sài Gòn lập nghiệp - Diễn đàn của các kỹ sư kết cấu ...

    Diễn đàn của các kỹ sư kết cấu Việt Nam > GIAO LƯU, TRAO ĐỔI, TÂM SỰ NGHỀ NGHIỆP, SÁNG KIẾN, Ý TƯỞNG MỚI > Tâm sự của các sinh viên, bạn trẻ mới vào nghề  nên vào Sài Gòn lập nghiệp
  3.  nên vào lại Sài gòn lập nghiệp, và làm lại cuộc đời...

    Bản thân em là người rụt rè,ít nói.Trước đây gặp chuyện ko hay nên em rất sợ tiếp xúc với người lạ.Bây giờ,hoàn cảnh bắt buộc em phải vào sài gòn lập nghiệp 1 mình.Sang tháng e phải đi rồi,mà tâm trạng còn bất ổn quá
  4. Mình đang tính vào Sài Gòn lập nghiệp, mong các mẹ tư vấn giùm ...

    Nếu CHị đã  gia đình rồi mà còn  ý nghĩ thì vao Tp.HCM lập nghiệp thì không nên vì chị đã sống ở ngoài HN nhiều năm rồi nếu chị vào trong đó cách sống 2 ... Re: Đề: Mình đang tính vào Sài Gòn lập nghiệp, mong các mẹ tư vấn giùm ạ!
  5.  ai ở Hà Nội nhà cửa ổn định nhưng lại vào Sài Gòn lập nghiệp ...

     ai ở Hà Nội nhà cửa ổn định nhưng lại vào Sài Gòn lập nghiệp ? Chuyện trò linh tinh™ ... vozForums > Khu vui chơi giải trí > Chuyện trò linh tinh™  ... Mấy hôm trước làm quen được bạn nữ ở SG ( gái SG dễ thương quá luôn ) làm em  thêm bao nhiêu nghị lực
  6. Lập nghiệp tại Sài Gòn

    Kinh tế không  gì eo hẹp cả tuy nhiên muốn ra độc lập ở riêng Hiện nay mình đang phân vân trước quyết định lập nghiệp tại Sài Gòn. Các bạn tư vấn ... cũng mong tìm được một cơ hội mới, tốt hơn và năng động hơn ... Mình cũng mới vào SG lập nghiệp giống bạn, mình làm ở quận 1, ở quận 2.
  7.  nên vào Sài Gòn sống?

    Em thì nghĩ Sài Gòn là mảnh đất lý tưởng để lập nghiệp, và  lẽ là em nên vào sài gòn để sống. Em nghĩ vậy thôi, chứ cũng chưa biết thế nào, ấp ủ thì nhiều nhưng cũng  thể rất cạnh tranh. VàoSái gòn sống  nhiều áp lực, mà người ...
  8. Cống hiến - Giới trẻ - "Công tử" Hà thành bỏ học lập nghiệp lớn ...

    Đang học tại trường ĐH Luật Hà Nội, chàng "công tử" Hà thành đã từ bỏ hết tất cả để vào Sài Gòn lập nghiệp ai ngờ, giờ cậu ấy lại thành công với loạt ... Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Tuấn được bố mẹ chọn vào trường Đại học Luật Hà Nội, với dự định sau này sẽ mở văn phòng luật sư ...
  9. Định vào Sài Gòn lập nghiệpnên không các bác - vozForums

    Định vào Sài Gòn lập nghiệpnên không các bác Chuyện trò linh tinh™ ... vozForums > Khu vui chơi giải trí > Chuyện trò linh tinh™ Định vào Sài Gòn lập nghiệpnên không các bác
  10. Lập nghiệp ở Sài Gòn gặp khó khăn gì? - VnExpress

    Tôi nên học thêm cái gì bây giờ cho phù hợp nếu tôi quyết định lên Sài Gòn lập nghiệp. Tôi sẽ gặp phải những khó khăn gì trong cuộc sống, công việc và ... Ra trường sau 4 năm học đại học với tấm bằng loại khá, tôi đã được vào làm ở một công ty khá lớn trong lĩnh vực mình đã học.
    1. Lập nghiệp ở Sài Gòn | Nhịp sống | PLO

      Và ở phía Nam, mảnh đất để lập nghiệp lớn nhất, nhiều cơ hội chia đều cho mọi người nhất vẫn là Sài Gòn – TP.HCM. ... Người Hoa đến Sài Gòn mang theo văn hóa, lối sống của họ và những nét văn hóa đó phần nào được “Sài Gòn hóa” thành đặc trưng riêng ... Từ năm 2000 đến nay, người nước ngoài ...
    2. VÀO SAIGON LẬP NGHIỆP NÊN??? | Trái tim Việt Nam Online

      VÀO SAIGON LẬP NGHIỆP NÊN??? Tôi đang  một cơ hội vào SG để làm việc.Chỗ làm nói chung chưa biết thế nào nhưng biết chắc là chỗ đó cũng là nơi đáng.
    3. mình là con gái, muốn vào Sài Gòn lập nghiệp nhưng không  bạn bè ...

      Mình muốn vào Sài Gòn lập nghiệp vì thích cách sống và điều kiện sống ở đó hơn ngoài Bắc, cũng nhiều cơ hội tìm việc hơn. Mình không  bạn bè, người thân ... Mình  nên quyết định vào Sài Gònkhồng?
    4. Showbiz - 8 Showbiz - Tám chuyện showbiz

      Showbiz, bí mật Showbiz, Không gian sao, Điện ảnh, Âm nhạc, Thời trang, 360 độ, Hot Face, TVShow, Ẩm thực, Công nghệ số, Du lịch, Ảnh, Ảnh đẹp
    5. Sài Gòn chưa từng phụ ai. Bạn cứ tin tôi! | Guu.VN

      Tôi trả lời cũng dài, nhưng đại ý rằng: Sài Gòn là một mảnh đất tốt để lập nghiệp, tuy nhiên, vì nó quá tốt nên cơ hội không chia đều cho mọi người và ... Các bạn tôi hầu hết vẫn ở Nha Trang,  bạn vàoSài Gòn học nhưng vẫn quay về Nha Trang làm việc và lập gia đình.
    6. Vào Sài Gòn lập nghiệp- nhờ các mẹ tư vấn . - Sotaychame.com

      Mình hiện tại 24 tuổi, chưa  gia đình, lại là con gái ; đang muốn vào Sài Gòn lập nghiệp. Mình hiện đã  sẵn công việc khi vào trong đó, lương tầm 7 ... Dự định vào rồi nên cũng hoang mang lắm Mong sự tư vấn từ các mẹ!Mình cảm ơn rất nhiều! :X :X :X
    7. Con gái một nên ở lại Sài Gòn hay về quê lập nghiệp? | Thủ Tướng ...

      Tôi hiện là sinh viên năm cuối, chuẩn bị rời khỏi ghế giảng đường để bước chân vào trường đời. ... Nênở lại Sài Gòn hay là về vùng quê nghèo đã gắn bó bao năm? ... Nếu ở lại Sài Gòn làm việc thì mai mốt lấy chồng, mẹ sẽ ra sao? Tôi vẫn muốn sống với mẹ ...
    8. Vào SG lập nghiệp? - Diễn đàn của các kỹ sư kết cấu Việt Nam

      Diễn đàn của các kỹ sư kết cấu Việt Nam > GIAO LƯU, TRAO ĐỔI, TÂM SỰ NGHỀ NGHIỆP, SÁNG KIẾN, Ý TƯỞNG MỚI > Tâm sự của các sinh viên, bạn trẻ mới vào nghề Vào SG lập nghiệp? ... Giờ e đang có ý đình vào tp hcm lập nghiệp các bác thấy có được k.
    9. Chân dung những 9X bỏ học đi lập nghiệp - VietNamNet

      Trong khi hàng ngàn sĩ tử đang cố gắng tìm một chiếc vé bước vào giảng đường thì  những chàng trai, cô gái 9X lại  quyết định rẽ ngang cuộc đời đầy táo bạo: bỏ ... Học được một học kỳ, vốn không thiết tha nên khi ... Tuấn quyết định từ bỏ con đường đại học để vào Sài Gòn lập nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét