Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

nên ở lại sài gòn hay về quê ?

  1. 33 tuổi lương 5 triệu nên  lại Sài Gòn hay về quê - VnExpress

    Tôi không biết mình có nên tiếp tục cố gắng làm việc để tồn tại và lập nghiệp  thành phố hay khônghay là trở về quê sinh sống. Tôi đang rất hoang mang mong mọi người cho tôi một lời khuyên.
  2. Con gái một nên  lại Sài Gòn hay về quê lập nghiệp? - VnExpress

    Nếu  lại thành phố làm việc thì tôi sẽ phải sống xa mẹ, còn về quê thì sự nghiệp của tôi ... Nên  lạiSài Gòn hay là về vùng quê nghèo đã gắn bó bao năm? ... TP HCM Sài Gòn lập nghiệp về quê làm việc điều kiện thiếu thốn tình thương
  3. 'Hãy   lại Sài Gòn, đừng về quê' - VnExpress

    Sau 10 năm bám trụ  Sài Gòn, tôi đã có được cuộc sống mà trong mơ cũng không dám nghĩ tới. Tôi yêu mảnh đất này. ... Kinh nghiệm xương máu về lập nghiệp sớm của tôi / 33 tuổi lương 5 triệu nên lại Sài Gòn hay về quê
  4. Có nên về quê hay  lại bon chen  đất Sài Gòn - Sotaychame.com

    Có nên về quê hay  lại bon chen  đất Sài Gòn (124 lượt xem) . 5 19 ... Sau buổi nỏi chuyện với anh ấy, em về suy nghĩ mãi về chuyên nên về quê hay tiếp tục bon chen  Sài Gòn
  5. nên về quê daklak sinh sống hay  lại sài gòn hả các mẹ

    Vậy mọi người cho mình hỏi nên chọn phương án nào thì tốt hơn, mình cứ suy nghi mãi mà chưa đưa ra dc qd vì nếu  đây vơi bmc thì cũng ko thoái mái lắm còn về dk thì nghĩ con cái sau này sẽ chịu thiệt hơn  sg
  6. Diễn đàn Ubuntu Việt Nam • Xem chủ đề - Nên  SG hay về quê

    Tiêu đề bài viết: Nên  SG hay về quê ... Kết quả là giờ em làm đám cưới và cưới xong thì xuống sgthu xếp phải về, còn vợ em phải (bị gài thế thì đúng hơn)  nhà trồng dâu nuôi tằm chứ k được ... gì, ngược lại nếu  nhà thì vợ em phải trồng dâu ... Tiêu đề bài viết: Re: Nên  SG hay về quê
  7. Con gái một nên  lại Sài Gòn hay về quê lập nghiệp? | con gai ...

    Nên  lại Sài Gòn hay là về vùng quê nghèo đã gắn bó bao năm? ... Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Con gái một nên  lại Sài Gòn hay về quê lập nghiệp?
  8. Con gái một nên  lại Sài Gòn hay về quê lập nghiệp? « Tình yêu ...

    admin Tin Tức lập nghiệp , sài gòn , thiếu thốn , tình thương , TP HCM , về quê làm việc , điều kiện ...Nên  lại Sài Gòn hay là về vùng quê nghèo đã gắn bó bao năm?
  9. Photobook - noi lưu giữ thời gian

    Sài Gòn hay về quê&body=Tôi biết là mình đã xuất phát chậm hơn so với mọi người  và đã cố gắng rất nhiều. Nhưng tôi không dám nghĩ đến việc mình sẽ đi làm và tiết kiệm tiền để mua nhà hay đất tạiTP HCM vì cuộc sống hiện nay rất khó khăn. ...
  10. [ Ngả rẽ cuộc đời ]  lại Sài Gòn hay về quê sống !!! - vozForums

    vozForums > Khu vui chơi giải trí > Chuyện trò linh tinh™ [ Ngả rẽ cuộc đời ]  lại Sài Gòn hay về quêsống ! ... Nhưng vấn đề là vầy..em là con một nên trước sau cũng về quê dù sớm hay muộn..Chậm nhất là 5 năm ổn định em cũng về nhà chăm sóc ông bà..Chủ yếu em  đây ...
    1. Giới thiệu

      33 tuổi lương 5 triệu nên  lại Sài Gòn hay về quê ... Tôi không biết mình có nên tiếp tục cố gắng làm việc để tồn tại và lập nghiệp  thành phố hay không hay là trở về quê sinh sống. Tôi đang rất hoang mang mong mọi người cho tôi một lời khuyên.
    2. em nên  lại sài gòn làm hay về quê ạ - Lý Số Việt Nam

      Lá số của em ntn, các bác xem giúp em nên  lại sài gòn hay về quê ạ? ... tahuu đã viết: Saigontốt hơn.Mệnh vô chính diệu ly hương mới hay. ... mong các cao nhân giúp em thêm một vài nhận định nữa được ko ạ . về công danh, tình duyên sau này ...
    3. cho Con gai mot nen o lai Sai Gon hay ve que lap nghiep

      Nên  lại Sài Gòn hay là về vùng quê nghèo đã gắn bó bao năm? Dù đã suy nghĩ và phân tích rất nhiều nhưng tôi vẫn chưa tìm được đáp án cho mình. Nếu  lại Sài Gòn làm việc thì mai mốt lấy chồng, mẹ sẽ ra sao? Tôi vẫn muốn sống với ...
    4. Có ai muốn rời bỏ Sài Gòn về quê sinh sống và làm việc?

      Mình cũng muốn về quê sống , mình mệt mỏi khi  SG , nếu công việc ổn định không sao , nhưng giờ mình đang thất nghiệp và  nhà ôm con , bản thân là người hay nói , muốn được giao tiếp và được đilại nhiều , giờ bị chôn chấn bở công việc ...
    5. Trăn trở không của riêng ai: Về quê hay  lại thành phốvề quê ...

      Dù bố mẹ đã vạch ra hướng đi và muốn kéo hai nàng về quê từ lâu rồi nhưng cả hai vẫn quyết bám trụlại, mong chờ đến một ngày chứng tỏ được bản thân với nhị vị phụ huynh.
    6. Có nên  lại Sài Gòn???

      Bạn viết ra giấy những cái được cái thiệt  lại SG và về quê là thấy liền! Có một người yêu tốt đâu phải dễ, cái đó quan trọng hơn cả sự nghiệp, theo tôi là thế! ... nên về quê daklak sinh sống hay  lạisài gòn hả các mẹ
    7. Về quê hay  lại Sài Gòn? | Yahoo Hỏi & Đáp

      Câu trả lời hay nhất: mình cũng hơi giống như bạn, có lúc mình cũng rất là buồn vì anh kg phone hỏi han gì đến mình, theo mình nghĩ ... Nên về quê sống hay tiếp tục  Sài Gòn? ... Nếu có thật nhiều tiền bạn thích  Sài Gòn hay  quê hơn?
    8. Học giỏi mẹ yêu: Con gái một nên  lại chia sẻ ngay Sài Gòn hay ...

      Con gái một nên  lại chia sẻ ngay Sài Gòn hay về quê lập nghiệp? - VnExpress. ... Tôi nên làm việc đâu? Nên  lại Sài Gòn hoặc về vùng quê nghèo đã gắn bó bao năm? Dù đã suy nghĩ và phân tách rất nhiều nhưng tôi vẫn chưa tìm được đáp án ...
    9. Con gái một nên  lại Sài Gòn hay về quê lập nghiệp? Xem chi tiết:…

      Con gái một nên  lại Sài Gòn hay về quê lập nghiệp? Xem chi tiết: http://nguyentandung.org/con-gai-mot-nen-o-lai-sai-gon-hay-ve-.html - Nguyễn Lê Lan Anh - Google+

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét